This Week.
Saturday, June 28, 2008
Well, I`ll try to summarize what has been going on in my life.

School suddenly became less stressing and I feel more comfortable. Academic life is pretty good. I get more opportunities in recitations and lotsa bonus points c/o my loving teachers. =))

Last Tuesday, it was our batch consultation. And luckily enough, the teachers were not around. So, when we had brainstorming, my seatmates and I thought of complaining about incompetent teachers in our school. I guess they won`t read this so I`m pretty safe. =)) Nung PE naman, medyo nawala ang volleyball touch ko, salot na raw ako. =))

Then Wednesday. It sparked my interest in Computer. =)) We`re starting with HTML. :)) I know a few tricks or two, so that gives me a good upper hand. =)) I`m sure I`ll do well this year. =)) Yabang masyado. :)) Tapos, wala si Ms. Alexa. =)) Si Mrs Dino nagpalit, puno nanaman ng kwento. =))

Thursday, as usual, maganda siya. Super light naman sked namin. :)) Pero yung naging highlight ko, yung topic namin sa HR. I don`t know how, pero ang naging topic namin about *drum roll* RELATIONSHIPS. Si Madam talaga, maraming alam. =)) Natuto naman ako. =)) Pero it doesn`t mean naman na may balak akong gawin. =)) Tas nadagdagan pa ni Sir Rellama nung nagkwento siya about his lovelife. =)) Nako, ang saklap naman. Sacrifice mainly ang naging kwento niya.

At kahapon naman, medyo ang labo ko. =)) We started with Music, kumanta kami. =)) Parang nasa PDA kami. =)) Tas parang lax talaga ako, Comp and Debate, nasa airconditioned room kami. =)) Tas after that, biglang nag nosebleeding test sa Chem. Astig no? =)) Tas assignment by group sa Fil, gagawa kami ng story. Ang sama naman ng groupmates ko, gusto nila lovelife ko ikwento namin. Tae. :| :)) Di ako papayag. =)) Wala naman kasi akong lovelife. =)) Tapos, nag club meeting na kami, maraming mga sophies. =)) Medyo naman ata magiging ka-vibes ko, kya OK lang. :))

Well, Pacquiao bukas. =))

Yun lang. :)

-Rod
superstars

My name is Rod. I live in the Philippines..
I am 15 years old and studying in ***.
I was born on the 21st day of the 10th month.
Welcome to my blog. :)


sucked




into the

super

massive
Designer / Mira Muhayat.